Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Xin Đừng Qua Mặt Nhau

Filled under:


Trong cuộc sống có rất nhiều điều mà một thằng con trai có thể nhận ra được từ những gì một đứa con gái đang nói dối. Và tôi cũng vậy, trong đêm khuya tôi đang viết những dòng này, cũng là một thanh niên mới bước vào đời, tôi cảm nhận rõ ràng qua những cử chỉ và hành động của những người con gái mà tôi đã và đang để ý tới. Điều đầu tiên là họ luôn mơ mộng, luôn suy nghĩ viển vông, cuộc sống trong phim ảnh làm mờ nhòa nhận thức của các cô gái. Khi họ nói họ chưa bao giờ yêu ai thì chắc chắn đó là một câu nói quá thừa thãi mà một thằng con trai nào cũng có thể nhận ra điều đó. Nếu bạn là người đam mê công nghệ bạn sẽ hiểu điều đó hơn ai hết, bạn sẽ có những thủ thuật để biết được thông tin mà cô đó cung cấp cho bạn như thế nào. Tôi chỉ muốn nói thẳng vào mặt người đó một câu: "Mọi việc xin đừng qua mắt anh." Nếu bạn yêu say đắm, tin tưởng quá mức vào tình yêu đó, rồi có một ngày bạn sẽ sống trong sự uất ức mà thôi. Tin tôi đi, hãy để ý những điều bất thường của một người con gái qua nhiều giác quan khác nhau tin chắc bạn sẽ nhận ra nhiều điều tiềm ẩn trong con người họ. Tôi không khẳng định ai cũng là người thẳng thắn và thật thà cả nhưng nó ở mức độ nào đó mà thôi. Riêng tôi có lẽ cũng chưa khẳng định được rằng mình có phải là người tốt trong mắt của mọi người hay không, hãy sống thật với chính bản thân nhé !

Nhật ký, 22-8-2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét