Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

3 thủ thuật cho Iphone 6 có thể bạn chưa biết

Filled under:


Sau đây sẽ là 3 thủ thuật cho iphone 6 có thể bạn chưa biết.

1. Vô hiệu hóa truy cập Control Center khi sử dụng IOS 7

Bảo mật là một vấn đề lớn đối với bất kỳ người dùng Smartphone, đặc biệt là khi bạn dùng chiếc Smartphone của mình làm công cụ dao dịch. Chính vì vậy người dùng IOS 7 phải hết sức cẩn thận, vì theo như được tiết lộ rằng nền tảng này có lỗ hổng và màn hình iphone lock có thể bị qua mặt trong vòng vài giây. Tuy nhiên để trảnh được điều bất tiện và có hại này bạn hãy vào "Setting" và tắt chức năng "Control Center" như hình dưới đây:

2. Hãy bật chức năng Accessibility nếu bạn có trẻ nhỏ

Đối với nhiều người có trẻ nhỏ, điều đó không ngạc nhiên gì vì chúng rất thích nghịch và chơi chiếc Iphone của bạn. Điều này dường như không ảnh hưởng gì vì chúng chỉ chơi game mà thôi, tuy nhiên vô tình chúng có thể xóa những dữ liệu quan trọng của bạn. Để tránh được rủi ro đáng tiếc xảy ra, hãy vào "Settings" và click vào "General" sau đó chọn ‘Accessibility’ và kích hoạt chức năng ‘Guided Access’ cho điện thoại của bạn.


3. Hãy tăng độ dài và phức tạp của Passcodes

Sau những lỗ hổng gần đây của iCloud, chúng ta càng nên chú ý tới bảo mật điện thoại. Chính vì vậy hãy tăng độ phức tạp của Passcodes để dữ liệu của bạn được an toàn hơn. Tất cả những gì bạn phải làm điều đó vô hiệu hóa mặc định ' Simple Passcode " thiết lập , trong đó hạn chế bạn đến một dãy bốn số cơ bản . Tính năng này có thể được truy cập thông qua " Settings " và nhấp vào "General" , trước khi truy cập ' Passcode Lock " và làm thay đổi của bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét