Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

5 Theme WooCommerce tốt nhất cho wordpress

Filled under:

Để phục vụ cho công việc kinh doanh online của các bạn, sau đây sẽ là 5 Theme WooCommerce tốt nhất cho wordpress.


SquareCode Premium WordPress Theme


Là giao diện eCommerce truyền thống cho những designers sử dụng những chức năng nâng cao, với giao diện hài hòa, hơn thế nữa nó còn là responsive theme. Chức năng tối ưu với bộ máy tìm kiếm.

Demo | Source


Pluto: Multi-Purpose WooCommerce Theme


Được thiết kế với những chức năng cần thiết cho eCommerce, nó sẽ giúp bạn xây dựng theme với chủ đề cá nhân. Thêm vào đó nó còn tích hợp các chức năng tùy chỉnh màu, trang lưu động,...

Demo | Source


Bi-shop All In One: Ecommerce & Corporate theme


Với 9 phong cách giao diện được xây dựng sẵn giao diện thương mại điện tử này sẽ phục vụ cho bạn trong các lĩnh vực kinh doanh với Food, music, kids, fashion. Các bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi theo ý muốn.

Demo | Source


Crazy Shop


Một thanh trượt mua sắm hoàn hảo cùng với nhiều lựa chọn các sản phẩm từ nhiều loại một cách dễ dàng làm cho chủ đề này là lựa chọn hàng đầu trong số rất nhiều nhưng giao diện thương mại . Danh sách sản phẩm , hình ảnh xem trước , nút mua hàng và mô tả được sắp xếp hợp lý để có được một cái nhìn chuyên nghiệp hơn từ người xem. Toàn bộ chủ đề là đáp ứng cho bất kỳ thiết bị cầm tay hiện đại ngày nay . Các bộ lọc của bảng giá trong thanh bên cũng là một tính năng đáng chú ý.

Demo | Source


Click Boutique – WordPress WooCommerce Theme


Được phát triển với rất nhiều tính năng và chức năng phong phú như catalog ajax sorting, content builder, custom color schemes và layouts hài hòa giúp thuận tiện cho công việc kinh doanh. Là giao diện đa năng và hiện đại dành cho những shop online chuyên nghiệp.

Demo | Source

0 nhận xét:

Đăng nhận xét