Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

RevenueHits - cơ hội kiếm tiền online cho Blog

Filled under:

Viết Blog giờ đây không còn là đam mê nữa, nhiều người kiếm được một lượng tiền lớn từ việc làm blog. Nhiều người kiếm được một lượng tiền khủng trước khi họ tốt nghiệp cao đẳng hay đại học. Nhưng liệu việc kiếm tiền từ trang Blog có dễ hay không? Điều này phụ thuộc vào lượng traffic từ blog của bạn . Sau đây mình sẽ giới thiệu về một site quảng cáo kiếm tiền cho Publishers, giải pháp thay thế cho Google Adsense nếu như công việc đăng ký của bạn gặp trở ngại.

Giới Thiệu


RevenueHits

RevenueHits không giống như các mạng quảng cáo khác là một mạng lưới quảng cáo dựa trên hiệu suất. Nó là một mạng lưới quảng cáo CPA dựa vào quảng cáo trả khoảng $ 30 trong eCPM giúp bạn kiếm tiền viết blog. Nó không cần một quy chuẩn xét duyệt giống như Google Adsense, Revenuehits hiển thị quảng cáo / cung cấp tùy thuộc vào lượng traffic được đưa ra bởi publisher chứ không phải là nhu cầu của các nhà quảng cáo.


RevenueHits có dễ đăng ký không ?


Như bạn biết nếu bạn đăng ký Google Adsense hoặc một số mạng kiến tiền khác khá khó khăn, sau đó còn phải đợi xác nhận trước khi bắt đầu kiếm tiền. Tuy nhiên, với RevenueHits điều này không còn là vấn đề nữa. Họ không có bất kỳ yêu cầu nào và các site đăng ký kiếm tiền có thể bắt đầu ngay lập tức khi nhận được email kích hoạt sau khi đăng ký tài khoản.

Giao diện quản lý của RevenueHits




Đầu tiên hãy vào nhận code quảng cáo click vào Placement 


Chọn định dạng quảng cáo bao gồm Banners, Popunders, Slider, Shadow Box, Top Banner, 158*21 button và Footer ads.

RevenueHits khuyến khích dùng Shadow Box hoặc bất kỳ hình thức nào bạn muốn, Revenuehits yêu cầu kích cỡ quảng cáo và mô tả quảng cáo.



Bạn có thể bỏ qua phần mô tả (Description).

Sau khi đã thiết lập xong, bạn hãy click vào ‘</>’ để nhận code chèn vào website sao cho phù hợp với kích cỡ.



Chúc các bạn kiếm tiền thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét