Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Đừng để con trai đợi chờ tin nhắn !

Filled under:



Nếu bạn là con trai khi gặp hoàn cảnh nhắn tin cho ai đó mà chờ đợi trong mon mỏi liệu bạn có suy nghĩ gì, cảm xúc của bạn sẽ như thế nào :). Với bàn phím thay cây bút tôi sẽ bộc lộ toàn bộ cảm xúc mà một thằng con trai đã chờ đợi tin nhắn của mộ cô gái, người mà anh ta rất mến và còn hơn thế nữa đó là yêu.
       Tôi, một thằng con trai bình dị như bao người khác, tôi không biết cảm giác của các bạn như nào khi ngồi đợi một đứa con gái reply lại tin nhắn của bạn. Riêng tôi, cảm giác đó thật bồi hồi và kèm theo chút hồi hộp, nó còn hồi hộp hơn nếu đối phương là một người mình đang thích (đang tán @@) . Rồi những dòng tin nhắn hụt hẫng, rồi những câu nói ngắn ngủn, làm một thằng con trai đang tràn đây hy vọng trở nên hụt hẫng vô cùng:
Boy: Hôm nay đi chơi có vui không? hehe đi đường mặc nhiều áo ấm vào nhé không lạnh?
Girl: Don't reply...........................
3 tiếng sau:
Girl: vui. hehe

Nói thì bảo quá chứ nhiều người thực sự chảnh đến mức độ ấy sao. Du cho không thích đi chăng nữa thì cũng không nên reply như vậy. Các bạn là người có văn hóa cao đấy sao hả? có biết 1 thằng con trai đang nghĩ gì không thế. Nếu không thích thì có thể nói thẳng ra nhé, những thứ đó là quá đủ rồi. hơn thế nữa còn nhiều người không thèm nhắn tin lại dù cho trước đó vẫn nhắn tin vui vẻ với nhau bình thường. Nhiều lúc tôi nghĩ, tôi không đủ đẳng cấp để nói chuyện với bạn. Ai bảo con trai không tủi thân chứ, cuộc sống mà, tất cả con người đều có cảm xúc mà, không ai có thể chịu đựng được. Nếu thấy hiện tượng này thì tốt nhất nên xóa số, để cảm giác đầu óc thoải mái hơn. :)

Thân ái dù biết viết đâu có tốt !!!!! hehehe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét