Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Cách sạc pin Android phone nhanh hơn

Filled under:

Còn gì tồi tệ hơn khi chiếc điện thoại của bạn chết ngấm vì sập nguồn và nó mất quá nhiều thời gian để sạc pin. Điều này chắc chắn đã xảy ra với chúng ta khi vội vã phải ra khỏi nhà trong tình trạng máy chỉ còn 5% pin. Qua bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sạc pin Android phone nhanh hơn.

1. Dùng đúng loại sạc dành cho máy


Cách tốt nhất là bạn nên dùng sạc đi theo máy và mặc dù các loại sạc dành cho thiết bị di động rất đa dạng. Trong tình huống máy hết kiệt pin không nên cắm vào máy tính vì cách sạc này khá chậm do lượng điện vào pin không đủ như sạc pin.


2. Hãy chuyển sang chế độ máy bay


Hãy bật sang chế độ máy bay để có thể sạc pin nhanh hơn. Phụ thuộc vào thiết bị của bạn sẽ có nhiều cách để chuyển sang chế độ này.


3. Hãy tắt máy


Nếu bạn không thực sự cần điện thoại lúc đó, hãy tắt máy hoàn toàn. Chắc chắn cách sạc này sẽ cho bạn hiệu quả vì sẽ không có tin nhắn hay bất kỳ tín hiệu ngốn pin nào ảnh hưởng khi bạn đang sạc giúp máy sạc nhanh hơn.


4. Hãy tắt các chức năng không cần thiết


Hãy tắt các chức năng không cần thiết như Bluetooth, GPS, Wi-Fi, NFC và đóng tất cả các ứng dụng đang chạy trên máy điều này sẽ cho bạn một kết quả khả thi trong việc tăng tốc sạc pin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét