Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android 2014

Filled under:

Hầu hết những người dùng Android đang tìm kiếm những ứng dụng tốt nhất cho việc chỉnh sửa những bức ảnh của mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android 2014, hơn thế nữa chúng còn là những ứng dụng miễn phí.

– Photo Studio

– Photo Studio

PicsArt - Photo Studio

Ứng dụng này có rất nhiều chức năng giúp cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn. Một số chức năng điển hình như loại bỏ mụn nhọt, thay đổi màu mắt, bạn có thể ghép nhiều kiểu tóc. Ứng dụng này còn rất ấn tượng với việc tích hợp các chức năng mặt nạ, khung hình, nghệ thuật đồ họa, ghi chú.. hãy thưởng thức những bức ảnh ấn tượng cùng ứng dụng này nhé.



Snapseed

Snapseed không khác nhiều so với Photo Studio, tuy nhiên ứng dụng này là ứng dụng cao cấp với những công cụ chỉnh sửa ảnh như loại bỏ vùng tối trên làn da, đóng khung ảnh, có thể add text với đa phong cách.



Pixlr Express

Pixlr Express là một công cụ cũng khá phổ biến, nó mang lại cho người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Ứng dụng này mang lại cho bạn những bức ảnh phong cách hơn, cuốn hút hơn. Bạn có thể làm cho những bức ảnh trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với nhiều hiệu ứng, chính vì vậy hãy tải nó về dùng thử ngay nhé.



Photo Editor by Aviary

Photo Editor by Aviary cũng là ứng dụng miễn phí nằm trong top. Với nhiều công cụ tương tự như những ứng dụng đã liệt kê ở trên như đóng khung ảnh, clip nghệ thuật và có thể thêm mặt nạ đẹp cho những bức ảnh của bạn.



Pixlr-o-matic

Pixlr-o-matic cũng được xếp vào một trong những ứng dụng tốt nhất phục vụ cho việc chỉnh sửa ảnh. Ở một vài bài viết bạn có thể thấy ứng dụng này đã từng đứng Top. Bạn có thể tìm thấy tất cả các chức năng của các ứng dụng bên trên trong ứng dụng này.


Pixlr-o-maticapps

Pixlr Express

Snapseed

Snapseed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét