Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

5 cách cải thiện SEO một Blog

Filled under:


Một Blogger cần phải biết tối thiểu những kỹ năng này. Bạn không cần phải là một chuyên gia SEO nhưng bạn cần biết để bài viết của bạn có thể được index trên các bộ máy tìm kiếm.


Cụm từ "Content is king", dần được lan rộng trên Internet với sự hưởng ứng rộng rãi của các Blogger. Với ý tưởng này bạn chủ yếu tập trung vào chất lượng nội dung và không ngừng nghỉ viết nhiều. Điều này không hoàn toàn đúng, chất lượng nội dung bài viết thì quan trọng nhưng bạn không nên chỉ quan tâm đến bài viết mà hãy quan tâm đến những Texts được tối ưu với bộ máy tìm kiếm.

5 Cách để cải thiện SEO một Blog


Trong bài viết này, tôi sẽ nói những gì là cơ bản nhất đối với Blogger để học về SEO, và những kiến thức SEO đơn giản khác. Dưới đây là 5 bước cải thiện SEO cho Blog:

1. Xác định từ khóa - Keyword


Khi bạn viết một bài viết điều quan trọng là phải chọn từ khóa phù hợp với text của bạn. Những gì bạn muốn là từ khóa của bạn phải được search trên google sau đó là muốn bài viết của bạn lên top.

2. Sử dụng Keyword trong tiêu đề


Bây giờ bạn hãy xác định từ khóa mà bạn muốn xuất hiện ở tiêu đề. Bước này rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn lấy được thứ hạng cao hơn trên bộ máy tìm kiếm. Khi bạn có thể nhìn title "5 cách cải thiện SEO một Blog" đi cùng với các từ khóa khác để hình thành một title thu hút và tối ưu cho SEO

3. Sử dụng Keywords trong thẻ H2


Bạn phải sử dụng thẻ Heading (H2, H3) trong bài viết của bạn. Trong bài viết, tôi đang sử dụng "5 Cách cải thiện SEO một Blog" ở thẻ H2. Hãy làm điều này bởi vì nó sẽ giúp bạn có thứ hạng tốt trong những kết quả tìm kiếm.

4. Sử dụng Keywords trong bài viết


Bạn phải sử dụng từ khóa trong suốt bài viết, đặc biệt là trong đoạn đầu tiên của bài viết. Hãy cẩn thận khi làm việc này vì nó có giới hạn cho mỗi bài viết. Nó chiếm khoảng giữa 1 đến 4.5% nếu ít hơn thì không có vấn đề gì, quá đà bạn sẽ bị coi là spam.

5. Viết bài viết trên 300 từ


Những bài viết dưới 300 từ có ít cơ hội để đứng trong bộ máy tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đứng hạng cho những từ khóa với bài viết dưới 300 từ nhưng hầu hết các từ khóa cạnh tranh nếu muốn có tiềm năng mang lại lượt views cao thì tốt nhất là bài viết của bạn tối thiểu nên đạt 300 từ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét